วันศุกร์, สิงหาคม 25, 2560

‘ณัฐวุฒิ’โพสต์ถึง‘ยิ่งลักษณ์’ บอกเห็นใจ-ให้รักษาตัวจนกว่าวันเวลาของท่านจะมาถึง - CNN อ้างแหล่งข่าวว่า อดีตนายกรัฐมนตรียิ่งลักษณ์ ถึงดูไบแล้ว




‘ณัฐวุฒิ’โพสต์ถึง‘ยิ่งลักษณ์’ บอกเห็นใจ-ให้รักษาตัวจนกว่าวันเวลาของท่านจะมาถึง


25 สิงหาคม 2560
ที่มา ข่าวสดออนไลน์


หลังจากน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ไม่เดินทางมาศาลฎีกา แผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง เพื่อฟังคำพิพากษาคดีจำนำข้าว จนนำมาสู่การออกหมายจับ

ล่าสุดนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตรมช.พาณิชย์ และแกนนำนปช. โพสต์เฟซบุ๊กถึงน.ส.ยิ่งลักษณ์และลงภาพที่พบกับอดีตนายกฯว่า “21 กรกฎาคม 2560 ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ผมไม่เคยไปรับฟังการพิจารณาคดี แต่วันนั้นผมไปรอให้กำลังนายกฯปูร่วมกับประชาชนและแกนนำพรรคเพื่อไทยแต่เช้า เธอลงจากรถทักทายประชาชน ให้สัมภาษณ์กองทัพสื่อมวลชน และหันกลับเดินมาจะเข้าห้องพิจารณาคดี”





“เห็นผมยืนอยู่ตรงนั้น นายกฯปูเข้าสวมกอดทันที ผมรู้สึกได้ว่าตัวเธอสั่น และมีน้ำตา… เธอถอนตัวออกมา มองหน้าผมแล้วบอกว่า “ดีใจที่มา” แล้วสวมกอดอีกครั้ง ที่จริงผมไม่เคยไปไหนเลย เคียงข้างและให้กำลังใจเธอตลอดมา ตั้งแต่ครั้งเดินสายหาเสียงร่วมกันตลอด 49 วัน และทำหน้าที่ผ่านสถานการณ์ต่างๆมากมาย ในฐานะผู้ใต้บังคับบัญชาของนายกรัฐมนตรี”

“ท่านนายกฯครับ… ผมเข้าใจท่าน เห็นใจท่านครับ จนใจที่ไม่อาจทำอะไรให้ได้มากไปกว่าที่ทำอยู่นี้ รักษาตัวนะครับ จนกว่าวันเวลาของท่านจะมาถึง ผมมั่นใจว่าต้องมีวันนั้น”


...