วันอังคาร, กันยายน 23, 2557

สุชาติ สวัสดิ์ศรี ชวนหลบ บรรดา"ซอมบี้ทางการเมือง" ไปรับลมเย็นๆที่ตาฮิติ และหมู่เกาะทะเลใต้ ในความคำนึงคิดถึง พอล โกแก็ง ก่อนดีกว่า

Paul Gauguin Paintings http://www.youtube.com/watch?v=h8OwzdRa2V0

มีที่ไหนในบ้านเราบ้างที่ไม่มี "นักท่องเที่ยว" ใส่บิกินีและนุ่งสั้น"แค่หู"เดินไปเดินมา หรือถ้ามีก็อยากให้เปลือยอกแบบนางฟ้าของ พอล โกแก็ง ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย จะได้ไม่ต้องมาคอยเฝ้าระวังทางวัฒนธรรมให้เสียฟอร์ม เงินของเขาก็จะเอา วัฒนธรรม"คนดี"ของตัวเองก็จะเอา

ครับ ยกเว้นที่ดาวอังคาร ผมอยากรู้ว่ายังพอมีที่ตรงไหนในประเทศนี้ที่จะให้ผมหลบไปจากความน่าสะอิดสะเอียนจากบรรดา"ซอมบี้ทางการเมือง" ทั้งในรั้วมหาวิทยาลัยและนอกรั้วมหาวิทยาลัยได้บ้าง ผมอยากได้คำชี้แนะ 

เอาเป็นว่าตอนนี้ หลบไปรับลมเย็นๆที่ตาฮิติ และหมู่เกาะทะเลใต้ ในความคำนึงคิดถึง พอล โกแก็ง กับผมก่อนดีกว่า ชีวิตจะได้ไม่ต้อง Absurd ไปกับพวก"ไอ้หอกหัก"ทั้งหลาย