วันจันทร์, เมษายน 27, 2558

ขอเรื่อง อ.สุลักษณ์อีกที...2 มุมมองประชาธิปไตย กับ สุลักษณ์ ศิวรักษ์ Vs นิธิ เอียวศรีวงค์ (Published on Mar 8, 2014)



https://www.youtube.com/watch?v=l__QG5M13yg

Published on Mar 8, 2014
2 มุมมองประชาธิปไตย กับ สุลักษณ์ ศิวรักษ์ Vs นิธิ เอียวศรีวงค์

ooo

แถม...

สศษ: the luv stories



ตอนผมเชิญ สศษ
ไปเป็นประธานและกล่าวสัมโมทนียกถางานศพเฌอ
แกกระซิบว่า "ผมขอด่าทักษิณด้วยนะ" ผมไม่ว่าอะไรได้แต่หัวเราะ
.
ตอนผมจัดงาน
ครบ 1 เดือนสังหารหมู่ประชาชนที่สวนเงินมีมา
ผมนิมนต์หลวงแม่มาเทศน์ (ซึ่งน่าผิดหวังมาก อันนี้ กฤช เหลือลมัย ยืนยันได้)
ผมเชิญ สศษ กล่าวสรุป
แกกระซิบว่า "ผมขอด่าทักษิณด้วยนะ" ผมไม่ว่าอะไรได้แต่หัวเราะ
.
ตอนเราจัดประท้วงสงครามที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
ผมเชิญ สศษ กล่าวอะไรสักเล็กน้อย
ก่อนจะพูดถึงพิษภัยของสงคราม แกก็แวะด่าทักษิณก่อน ผมก็ได้แต่หัวเราะ
.
ตอนมิตรสหายร่วมกันจัด อภยยาตรา
เพื่อแสดงความไม่เห็นด้วยกับมาตรา 112 โดยเฉพาะกรณีอากง
สศษ ก็นั่งมาในรถเข็น แล้วแวะด่าทักษิณก่อนจะพูดถึงความเลวร้ายของ 112
ก่อนเดินแกยังกระซิบว่า "หาหมามานำหน้าผมได้ไหม" ผมก็ได้แต่หัวเราะ
.
ตอนแกเปิดสวนเงินมีมา
คุยต่อจากกรณีที่ภิญโญ โดนถอดรายการจาก TPBS
ครั้งนั้นมีทั้ง สศษ สศจ และคนเสื้อแดงเต็มสวนเงินฯ แกก็ยังด่าทักษิณ
.
และทุกครั้ง
ที่ สศษ ด่าทักษิณแกก็พ่วงมติชนไปด้วย
จนบางครั้งคนที่ไม่เข้าใจมักจะเชื่อว่าทักษิณกับมติชนเป็นพวกเดียวกัน
.
เรื่องหลายเรื่องเราอาจเพียงต้องทำความเข้าใจกับมัน
555
.
หมายเหตุ
ภาพประกอบ
สมอลล์ บัณฑิต อานียาเข็นรถให้ สศษ ภาพแบบนี้คุณจะไม่มีทางได้เห็นอีกต่อไป

ที่มา FB 
พันธ์ศักดิ์ ศรีเทพ