วันพฤหัสบดี, มกราคม 29, 2558

ขำขันวันนี้ ตลกบ่



สาวตาบอดถูกรุมโทรม เลยแจ้งความกับตำรวจ
สาวตาบอด : มันมากันทั้งหมด 7 คนค่ะ
ตำรวจ : ตาบอดแล้วรู้ได้อย่างไร
...
สาวตาบอด : คนแรก น่าจะรับราชการค่ะ
ตำรวจ : ทำไมถึงคิดว่าเขารับราชการล่ะ
สาวตาบอด : ก็เค้าชอบเลียแข้งเลียขา แล้วก็ชอบทำๆ หยุดๆ
ตำรวจ : แล้วคนที่สองล่ะ
สาวตาบอด : น่าจะเป็น หมอค่ะ
ตำรวจ : ทำไมล่ะ
สาวตาบอด : ก้อเค้าชอบคลำโน่นจับนี่ บอกให้นอนนิ่งๆ พลิกซ้ายขวาแล้วเฝ้าถามอยู่แต่ว่าเจ็บมากมั้ย
ตำรวจ : เอาๆ แล้วคนที่สามล่ะ
สาวตาบอด : น่าจะทำงานเอกชนนะ
ตำรวจ : ทำไมล่ะ
สาวตาบอด : คนนี้ ทำไม่หยุดเลยค่ะ..ส่วนคนที่สี่น่าจะเป็นครูนะ
ตำรวจ : รู้ได้ไง
สาวตาบอด : คนที่สี่นี่ทำไปสอนไปค่ะ .. หนูล่ะอยากจะบร้า กรูโดนข่มขืนอยู่นะโว้ยยย สอนอยู่ได้ แถมทำเสร็จ มีการจะมาให้คะแนนหนูอีกแน่ะ
ตำรวจ : แล้วคนที่ห้าล่ะ
สาวตาบอด : คนที่ห้ากับที่หกนี่ สงสัยจะเป็นนักการเมืองค่ะ
ตำรวจ : คุณรู้ได้ยังไง
สาวตาบอด : ไอ้สองคนนี้ มันทำไป ป้อนคำหวานไปค่ะ บอกว่าเสร็จแล้วจะให้โน่นให้นี่ อย่าไปแจ้งความนะ มันบอกว่าอาจจะเลี้ยงดูหนูเลยก็ได้ แล้วหนูรู้ด้วยนะว่า 2 คนนี้เค้าอยู่พรรคไหนกัน คนที่ห้านี่อยู่พรรคประชาธิปาด แต่คนที่หกอยู่พรรคเพื่อทาย
ตำรวจ : เฮ่ยยยยย จะเก่งเกินไปแล้ว หนูรู้ได้ไง
สาวตาบอด : รู้สิ ทำไมจะไม่รู้ ก็คนที่ห้ามันทำไป ป้อนคำหวานไป แต่มันทำไม่เสร็จ ส่วนคนที่หก ป้อนเหมือนกัน แต่มันทำจนเสร็จ ค่ะ
ตำรวจ : 5555555+ หนูนี่เก่งจิง เอ้า มาถึงคนสุดท้ายแล้ว คนสุดท้ายนี่ ใครล่ะ
สาวตาบอด : คนสุดท้ายนี่เป็นทหารแน่นอนร้อย % เลยค่ะ หนูมั่นใจสุดๆ
ตำรวจ : ยังไง ไหนลองว่าไปซิ
สาวตาบอด : ก็คนสุดท้ายนี่ล่ะค่ะ ที่ข่มขืนหนูรุนแรงที่สุด พอเสร็จแล้ว หนูก็ต้องร้องไห้ ใช่มะ แล้วมันก็ดุเอา บอกแต่ว่าจะร้องทำไม จะร้องทำไม เอาความสุขมาคืนให้แท้ๆ จะร้องทำไม ทีหลังอย่าใส่บิกินี่อีกนะ เนี่ยล่ะค่ะ หนูถึงมั่นใจ ว่ามานเป็นต๊ะหาน !!

Chad Sripanich